Entries from 2016-08-01 to 1 month

สมการรอคอย กับ Samsung note7 ซัมซุงมีอะไรเจ๋งๆมาอวดบ้างไปดูกันค่ะ

เหล่าสาวก note7 ที่รอคอยการมาของ note ตัวนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ Samsung note7 ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ฟีเจอร์ใหม่ๆ และคุณสมบัติตัวเครื่องระดับไฮเอนด์ที่สุดในปี 2016 แบบจัดเต็มจริงๆ วันนี้เราจะพาไปดูตัวอย่างหนึ่งฟังก์ชั่นนั้…

อายุมากขึ้นต้องระวังเพิ่มขึ้น!! ข้อเข่าอักเสบ ข้ออักเสบ อาจมาเยือนคุณ

หลายๆคน ช่วงวัยรุ่นหรือช่วงวันทำงานอาจใช้ชีวิตแบบสุดโต่ง ไม่สนใจสุขภาพหรือที่อาจเกิดขึ้นมาภายหลัง อย่างพวก ข้อเข่าอักเสบ ข้ออักเสบ อาการเหล่านี้มีหลายสาเหตุและหลายปัจจัย ลองไปดูกันค่ะว่า เมื่อเกิดขึ้นมาจริงๆเราจะมีวิธีลองรับอาการเหล่านี้ได…

อย่านิ่งนอนใจ ข้ออักเสบ ปวดกล้ามเนื้อหลัง ภัยอันตรายที่อาจคุกคามคุณอยู่

หลายๆบ่นถึงอาการปวดนั้นนี้ ทั้งปวดหลัง ปวดกระดูก ปวดกล้ามเนื้อหลัง แต่ก็ยังนิ่งนอนใจว่า เดี๋ยวอาการเหล่านี้อาจจะหายไปเอง มาค่ะ วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับพวกโรคเหล่านี้กันอย่าง โรคข้ออักเสบรูมาตอยด์ โรคข้ออักเสบรูมาตอยด์ เป็นกลุ่มโรคที่…

ส่องไลฟ์สไตล์ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม แบบไหนที่ใช่คุณ!!

ปัจจัยสี่ของมนุษย์คือ ที่อยู่อาศัย เราทุกคนใฝ่ฝันถึงบ้านดีๆซักหลัง ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยวทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม หรือแม้กระทั่งคอนโดซักห้อง แต่ก่อนที่ทุกคนจะตัดสินซื้อสิ่งเหล่านี้ วันนี้เราพามาทำความรู้จักและตัดสินใจว่าไลฟ์สไตล์ตัวเองคุณเองนั…

หยุดยาวนี้กาง แผนที่ท่องเที่ยวประเทศไทย แล้วมาออกเดินทางกันเถอะค่ะ!!

หลายๆครั้ง เมื่อคนเราคิดอยากเดินทาง ไปในที่ที่เราไม่คุ้นเคย บางคนคิดอยากเที่ยวรอบโลก ไปในที่ที่ไม่มีใครรู้จัก บางคนอยากเก็บสถานที่ในประเทศ เที่ยวให้มันครบทุกจังหวัดไปเลย แผนที่ไทยหรือแผนที่ท่องเที่ยวประเทศไทย นี้และค่ะที่สามารถช่วยคุณได้ ว…

เปิดตัวแล้ว!! ตามส่อง Samsung Note7 งานดี เกรดพรีเมี่ยม จัดเต็มทุกฟังก์ชั่น

เพิ่งเปิดตัวไปสดๆร้อนๆ สำหรับ Samsung Note7 ในงาน Samsung Galaxy Unpacked 2016 งานนี้สาวก samusng คงได้ยลโฉม Note ตัวใหม่ที่โดนใจใครหลายๆคน ชัวๆ วันนี้ เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับ Samsung Galaxy Note 7 กันค่ะ design galaxy note7 กำเนิดจากก…

ตามส่อง!! ข้ออักเสบ โรคที่ใครเข้าใจผิดและมองข้าม

ข้ออักเสบ ที่ใครหลายๆมองข้าม มองว่าไม่น่าจะเกิดกับตัวเรา มันห่างไกลไปนะ มองว่าเรายังไม่แก่และเข้าใจผิดๆว่า ข้ออักเสบจะเกิดเฉพาะกับคนวัยชรา วันนี้เราพาคุณมาส่องอาการเหล่านี้กันค่ะ ทุกคนจะได้หันมามองและใส่ใจสุขภาพตัวเราและคนรอบข้างมากขึ้นค่ะ…