รู้ไว้ดีกว่าไม่รู้!! กับ สินเชื่อเงินสด สินเชื่อที่คุณควรทำวามรู้จัก

f:id:wannabamm:20161214182147j:plain

 

           หลายคนอาจค้นหูกับคำว่า “สินเชื่อเงินสด” หรือบัตรกดเงินสด กันมาบ้าง แต่หลายคนก็อาจไม่เข้าใจว่าสินเชื่อเงินสด หรือบัตรกดเงินสดนี้คืออะไรกันแน่ วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ มาทำความเข้าใจกับสินเชื่อเงินสดให้มากขึ้นค่ะ เป็นการบริการทางการเงินรูปแบบหนึ่ง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่มีปัญหาทางการเงิน ต้องการใช้เงินด่วน

          สินเชื่อเงินสด คือการเข้าถึงการใช้สินค้า และบริการ โดยมีการสัญญาว่าจะต้องชดใช้คืนในอนาคต สินเชื่ออาจอยู่ในรูปแบบของสินค้าและบริการ หรือในรูปแบบของเงินก็ได้ พูดง่ายๆ เหมือนเป็นความเชื่อถือและไว้วางใจระหว่างบุคคล 2 ฝ่าย ในการให้สินค้า หรือการบริการนั้นไปใช้ก่อน โดยมีการกำหนดระยะเวลาการชำระคืนในอนาคต สินเชื่อเงินสดจะทำให้การใช้เงินมีสภาพที่คล่องขึ้น หมายถึงทรัพย์สินสามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดทันใจ ทำให้มีเงินหมุนเวียนในกิจการได้คล่องมากขึ้น และเพียงพอต่อการจับจ่ายซื้อของในชีวิตประจำวัน

การสมัครสินเชื่อเงินสดนั้นสามารถทำได้ง่ายกว่าบัตรอื่นๆ เพราะแค่มีรายได้ขั้นต่ำ 8,000 – 15,000 บาทก็สามารถสมัครได้ และไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาช่องทางการกู้เงินระยะสั้น โดยบัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อเงินสดนี้ สามารถใช้กดเงินสด ผ่านตู้ ATM ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยที่ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมใดๆ

นี้เป็นเพียงข้อมูลเล็กๆน้อยๆที่เราอยากบอกต่อเท่านั้นนะคะ สำหรับใครที่สงสัยลองไปศึกษาข้อมูลต่างๆให้ดี ทั้ง สินเชื่อเงินสด และสินเชื่อ ก่อนตัดสินใจสมัครนะคะ