10 วิธี แต่งบ้านเดี่ยวยังไงให้เจ๋ง

f:id:wannabamm:20161012181155j:plain

 

      ขึ้นชื่อว่า บ้าน ใครๆก็อยากมีเป็นตัวเองกันทุกคนจริงไหมคะ และยิ่งเดี๋ยวนี้ โครงการบ้านต่างๆ ทาวเฮ้าส์ นั้นนี้ ผุดขึ้นมาอย่างกับดอกเห็ด จะมองไปทางไหนก็เห็น อย่าง บ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ โครงการบ้านใหม่ นนทบุรี หรือ ทาวน์เฮ้าส์ นนทบุรี แต่สิ่งไหนหละที่จะทำให้บ้านของเรานั้น แตกต่างไม่เหมือนใคร วันนี้เราเลยจะมานำเสนอไอเดียเจ๋งๆในการแต่งบ้านของคุณให้เฟี้ยวไม่เหมือนใครกันค่ะ

  1. ทำขั้นบันไดธรรมดาๆ ของคุณ ให้กลายเป็นชั้นหนังสือดูซิ
  2. จัดมุมดูหนัง แต่งห้องนั่งเล่น ให้น่าสนใจ แปลกใหม่ไม่จำเจแบบนี้กันดูมั้ย
  3. ลองทำบันไดเปล่าประโยชน์ให้กลายเป็นชั้นเก็บของอเนกประสงค์
  4. หรือจะทำเป็นช่องลับไว้ซ่อนของหรือเก็บของใต้บันไดก็ได้นะ เป็นไอเดียแต่งบ้านที่เก๋ไม่หยอก
  5. เปลี่ยนอ่างอาบน้ำของคุณให้ใสมองได้ทะลุทะลวง แบบห้องน้ำสวยๆ น่าค้นหาแบบนี้ก็น่าสนใจดีนะ คุณว่ามั้ย 555
  6. ตกแต่งห้องครัวใหม่ด้วยการเปลี่ยนโต๊ะอาหารของคุณให้เป็นชิงช้า เพิ่มความสนุกสนานขึ้นมาเวลานั่งทานอาหาร ก็รื่นเริงกันไปอีกแบบ
  7. เข้าถึงธรรมชาติ ด้วยการให้ฝ่าเท้าของคุณได้สัมผัสกับทรายละเอียด
  8. แต่งห้องนอนสวยๆ ด้วยการเปลี่ยนหัวเตียงเดิมๆ ที่แสนธรรมดาของคุณ ให้เป็นตู้ปลา เพื่อให้คุณผ่อนคลายก่อนหลับด้วยการมองปลาแทนการนับแกะ ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียแต่งห้องนอนที่หรูหรามากทีเดียว
  9. สำหรับห้องนอนเด็ก ลองเพิ่มความสนุกด้วยการวางสไลเดอร์เอาไว้ให้เด็กๆ ได้เล่นยามตื่นนอน ก็ช่วยเพิ่มความสนุกสนาน ตื่นเต้นให้เด็กๆ แถมยังช่วยให้เด็กๆ ตื่นนอนง่ายขึ้นด้วยนะเออ
  10. สร้างแคมป์ไฟในบ้าน แทนการออกไปแคมป์ไฟนอกบ้านดูก็น่าสนุกนะ

     เทคนิคพวกนี้อาจจะสร้างความสุขในการอยู่ของคุณให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นก็ได้นะคะ และบ้านจะเป็นบ้านก็ต่อเมื่อทุกคนในครอบครัวเข้าใจกันค่ะ หวังว่าทุกคนจะสนุกกับการแต่งบ้านนะคะ