เตรียมตัวให้พร้อมกับ Samsung Pay ที่ชำระค่าบริการต่างๆ ผ่านมือถือจะไม่ยากอีกต่อไป

f:id:wannabamm:20161005131923j:plain

 

     เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับนวัตกรรมการชำระเงินผ่านมือถือสมาร์ทโฟนรูปแบบใหม่ ที่จะช่วยให้คุณเพิ่มบัตรเครดิตที่มีอยู่ของคุณลงไปในสมาร์ทโฟน และสามารถนำไปใช้ชำระค่าบริการ ผ่านร้านค้า ร้านอาหาร และบริการ ต่างๆ ที่คุณคุ้นเคยได้อย่างสะดวกและง่ายดาย เพียงเสี้ยววินาที

คุณพร้อมแล้วหรือยัง? ที่จะเป็นคนแรกที่ได้ใช้งานจริงขอเชิญคุณมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทดสอบการใช้งาน Samsung Pay แบบ Exclusive ในประเทศไทย เพื่อสัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่สะดวก รวดเร็ว ง่ายดาย และปลอดภัยสูงสุด ได้แล้ววันนี้ เพียงลงทะเบียนเข้าร่วมทดสอบ Samsung Pay ทาง www.samsung.com/th/samsungpay/register

รองรับการใช้งานครอบคลุมทุกพื้นที่*Samsung Pay คือนวัตกรรมการชำระเงินผ่านสมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานทั่วประเทศไทย* ไม่ว่าจะเป็นซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านกาแฟ หรือแม้แต่ในห้างสรรพสินค้า

สิ่งที่คุณต้องทำผ่าน Samsung Pay ก็แค่เพียงเลือกบัตร ยืนยันการชำระเงิน และแตะเพื่อชำระเงิน

ปลอดภัยไร้กังวลด้วยเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยถึง 3 ระดับ ที่ติดตั้งมาพร้อมรองรับการใช้งานบนสมาร์ทโฟนของคุณ ไม่ว่าจะเป็นระบบ tokenization ที่ได้การรับรองมาตรฐานการใช้งานผ่าน Visa & MasterCard, การตรวจสอบและยืนยันตัวตนด้วยข้อมูลลายนิ้วมือ และ Samsung KNOX จึงมั่นใจได้ว่าข้อมูลในการชำระเงินทุกครั้งที่ผ่าน Samsung Pay มีความปลอดภัยในระดับสูงสุด

ใช้งานได้อย่างง่ายดายเพียงไม่กี่ขั้นตอนในการชำระเงินผ่าน

Samsung Pay เริ่มต้นจากสไลด์นิ้วมือขึ้นที่บนปุ่ม Home Screen คุณก็พร้อมที่จะใช้งาน Samsung Pay ได้ในทันที จากนั้นเพียงเลือกบัตรเครดิตที่ต้องการใช้งาน ยืนยันการชำระเงินด้วยข้อมูลลายนิ้วมือ และแตะมือถือสมาร์ทโฟนของคุณ บนเครื่องรับชำระเงินที่ร้านค้า

            นี้เป็นเพียงข้อมูลส่วนนึงเท่านั้นนะคะ สำหรับใครที่สนใจลองเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมดูนะคะ http://www.samsung.com/th/samsungpay/