กับคำถามแสนปวดหัว มือถือ รุ่นไหนดี?? ทางเลือกที่น่าสนใจ ที่นี้เรามีคำตอบ!!

f:id:wannabamm:20160919180115j:plain

 

      หลายๆคนมักมีคำถามนี้ขึ้นมาในใจเสมอ บางคนอาจจะมีในใจอยู่แล้ว แต่ใครที่กำลังตามหา มือถือ มือถือรุ่นใหม่ มองหาสิ่งดีๆ อะไรที่เข้ากับไลฟ์สไตส์คุณ Samsung Hot stuff ที่นี้มีคำตอบ เช็คราคามือถือซัมซุงทุกรุ่น ราคามือถือล่าสุดอัพเดทใหม่ล่าสุด ทั้งโทรศัพท์มือถือ Smartphone  แท็บเล็ตและอุปกรณ์มือถือ เลือกรุ่นและช่วงราคาที่ถูกใจ  มีให้เลือกช็อปแบบครบครัน

มีโปรโมชั่นต่างๆที่น่าสนใจมากมายเพียงแค่คุณลองดูมาดูมาชม

วันนี้เราเสนอ สมาร์ทโฟนตระกูลGalaxy ระบบ Android และ Windows Phone เป็นมากกว่าแค่โทรศัพท์มือถือ อย่างรุ่นใหม่ที่เพิ่งออกคือ s6 edge plus ที่มีพร้อมการทำงานเจ๋งๆ ตอบสนองความต้องการขอบคนรุ่นใหม่ ใช้โทร แชท แชร์ ถ่ายรูป เล่นเกมส์

สมาร์ทโฟนตระกูลGalaxy A อย่างตัวเครื่องทำจากโลหะทั้งหมดสไตล์ผสานรวมกับฟังก์ชั่นในรูปทรงใหม่ของ Galaxy A8 สัมผัสกับตัวเครื่องที่เพรียวบาง จับกระชับมือ ทำจากโลหะทั้งหมด

หรือจะเป็น Samsung Galaxy note7 ที่เพิ่งเปิดตัวไปกับ หน้าจอขนาดใหญ่ ขอบโค้งที่สุดของการดีไซน์สุดล้ำ มาพร้อมระบบ Security ที่สะดวกและปลอดภัยที่สุด ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

คำถามที่ว่า มือถือ รุ่นไหนดี?? จะเป็นคำตอบที่ไม่ยากอีกต่อไป

เช็คราคามือถือซัมซุงทุกรุ่น อัพเดทใหม่ล่าสุด ทั้งโทรศัพท์มือถือ Smartphone  แท็บเล็ตและอุปกรณ์มือถือ เลือกรุ่นและช่วงราคาที่ถูกใจ ได้ที่ Samsung Hot stuff

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.samsung.com/th/consumer/mobile-devices/smartphones

http://www.samsung.com/th/collateral/hhp/