ตอบทุกโจทย์ตอบทุกไลฟ์สไตล์ ที่คุณต้องการกับ ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม นนทบุรี

f:id:wannabamm:20160809132003j:plain

 

         หลายครั้งที่เราขี้เกียจออกไปไหน หลายครั้งที่เราอยากจะซุกตัวอยู่ที่บ้าน และหลายครั้งที่มักจะมองบ้านที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ตัวเอง แล้วบ้านในฝันของคุณเป็นแบบไหน แบบบรรยากาศเน้นธรรมชาติ ดีไซน์โมเดิร์นรึเปล่า ถ้าใช่วันนี้เรามีทาวน์โฮม นนทบุรี บ้านดีไซส์เก๋ๆ จากโครงบ้านการเปี่ยมสุขมาแนะนำค่ะ หรือถ้าหากใครกำลังมองหา ทาวน์เฮ้าส์ นนทบุรี ที่นี่ก็มีให้เลือกเช่นเดียวกันค่ะ                                        

        ด้วยสถาปัตยกรรมที่บ่งบอกถึงอัตลักษณ์แห่งตัวตน "My Space" คาเร็กซ์เตอร์เฉพาะ ที่ถูกถ่ายทอดทุกจินตนาการ สะท้อนรสนิยมของการใช้ชีวิต ภายใต้แนวคิดหลักแห่งดีไซน์ คือ Core Decire แรงปราถนาเฉพาะบุคคล  Present ความทันสมัย Future ในความล้ำสมัยแห่งอนาคต เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของชีวิตคนเมือง ให้ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตที่แตกต่าง อยู่ภายใต้สังคมเดียวกันอย่างอบอุ่น และมีความสุข พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮ้าส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, สวนสาธารณะ ที่อยู่ภายใต้ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และกล้อง CCTV ทั่วโครงการ บนที่สุดของทำเลศักยภาพ ติดถนนกาญจนาภิเษก เชื่อมต่อปิ่นเกล้า สู่ใจกลางมหานครอย่างสะดวก รวดเร็ว ภายใต้แนวคิด ECO FRIENDLY คือการพัฒนาคุณภาพชีวิต และสร้างวิถีความเป็นอยู่อย่างยั่งยืนถาวร ด้วยการนำเทคโนโลยีการออกแบบ และนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้ เพื่อการประหยัดพลังงาน ใส่ใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทั้งภายในโครงการและชุมชนโดยรอบค่ะ

        ใครที่กำลังมองหาทาวน์เฮ้าส์ นนทบุรี ที่สามาถเดินทางไปนไหนมาไหนได้สะดวก ที่โครงการบ้านเปี่ยมสุขเรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนเมืองได้เป็นอย่างดี

เปิดประสบการณ์ใหม่กับบ้านสไตล์โมเดิร์นได้ที่ http://pieamsuk.co.th/ppk/