สมการรอคอย กับ Samsung note7 ซัมซุงมีอะไรเจ๋งๆมาอวดบ้างไปดูกันค่ะ

f:id:wannabamm:20160826173351j:plain

 

เหล่าสาวก note7 ที่รอคอยการมาของ note ตัวนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ Samsung note7 ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ฟีเจอร์ใหม่ๆ และคุณสมบัติตัวเครื่องระดับไฮเอนด์ที่สุดในปี 2016 แบบจัดเต็มจริงๆ วันนี้เราจะพาไปดูตัวอย่างหนึ่งฟังก์ชั่นนั้นก็คือ security note7

Tight security - เรามักจัดเก็บข้อมูลที่เป็นส่วนตัวมากที่สุดบางส่วนไว้บนอุปกรณ์ของเรา ซึ่งเป็นข้อมูลที่เราต้องการเก็บเป็นส่วนตัวและปกป้องไว้ นั่นคือเหตุผลที่เราได้เพิ่มอีกหนึ่งวิธีการในการเก็บรักษาโทรศัพท์ของคุณให้ล็อคไว้เสมอและเก็บข้อมูลให้ปลอดภัย: การสแกนม่านตา การทำให้วิธีการตรวจสอบยืนยันทั้งหมดและความเป็นส่วนตัวของคุณปลอดภัยคือโซลูชันด้านความปลอดภัยของ Samsung ที่เรียกว่า Knox

สแกนม่านตา note7 - ทำไมถึงต้องแสกนม่านตา ? รูปแบบของม่านตานั้นมีความซับซ้อนสูงและไม่มีม่านตาไหนที่ซ้ำกัน แม้ว่าจะเป็นตาของคนเดียวกัน และเพราะว่าการพิสูจน์บุคคลจะไม่ทิ้งร่องรอยทางกายภาพไว้บน Galaxy Note7 ดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้เลยที่จะลอกเลียน ทำให้เป็นวิธีที่ปลอดภัยที่สุดในการช่วยปกป้องข้อมูลของคุณ

Separate and secure - เส้นแบ่งระหว่างงานและชีวิตส่วนตัวอาจไม่ชัดเจน แต่ไฟล์และแอพของคุณสามารถเก็บแยกกันได้อย่างชัดเจนบน Galaxy Note7 ด้วย Secure Folder โดยใช้เก็บข้อมูลที่เป็นส่วนตัวและเข้าถึงได้โดยคุณเท่านั้น ระบบรักษาความปลอดภัย Knox ของ Samsung จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณมีความเป็นส่วนตัว และเนื่องจากความเป็นส่วนตัวนั้นสำคัญที่สุด คุณมีทางเลือกที่จะให้โฟลเดอร์เห็นได้แค่คุณเพียงคนเดียว

The key to mobile security - ปลดล็อคโทรศัพท์ของคุณด้วยม่านตา ลายนิ้วมือ หรือรูปแบบ ไปยังแอพใดแอพหนึ่งโดยตรงจากหน้าจอ Always On Display ด้วยการสแกนม่านตาของคุณง่ายๆ การสแกนม่านตายังขจัดความยุ่งยากของรหัสผ่านอีกด้วย โดยคุณสามารถเข้าสู่ระบบเว็บไซต์ต่างๆ บนเบราเซอร์อินเทอร์เน็ตของ Samsung

นี้เป็นเพียงฟีเจอร์เจ๋งๆเพียงส่วนนึงเท่านั้นนะคะ สำหรับใครที่สนใจลองเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.samsung.com/th/consumer/mobile-devices/smartphones/galaxy-note/galaxy-note7/security/

 

ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก http://www.samsung.com/th/home และ

http://www.samsung.com/th/consumer/mobile-devices/smartphones/galaxy-note/galaxy-note7/