“เซน ดีไซน์” สไตล์บ้านที่สมบูรณ์แบบ กับ บ้านเดี่ยว นนทบุรี

f:id:wannabamm:20160526173031j:plain

 

          ใครที่กำลังมองหาบ้านที่ใช่ตัวคุณอยู่ บ้านเดี่ยว นนทบุรี อาจตอบโจทย์คุณไม่มากก็น้อย วันนี้เราเลย มาแนะนำบ้านดีๆค่ะ เผื่อใครยังไม่ยังได้มีบ้านที่ชื่นชอบในดวงใจ อาจช่วยเป็นทางเลือกได้ค่ะ

          บ้านเดี่ยว นนทบุรี ที่เรานำมาฝากวันนี้ เป็นบ้านแบบ “เซน ดีไซน์” ค่ะ เป็นบ้านของโครงการเปี่ยมสุข ที่ได้ แนวคิดแบบ ECO FRIENDLY คือการพัฒนาคุณภาพชีวิต และสร้างวิถีความเป็นอยู่อย่างยั่งยืนถาวร ด้วยการนำเทคโนโลยีการออกแบบ และนวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้เพื่อการประหยัดพลังงาน และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทั้งภายในโครงการ และชุมชนโดยรอบอีกด้วยค่ะ

          สำหรับ เซน ดีไซน์ เป็นการออกแบบบ้านให้ดูมีพลังอำนาจ แสดงถึงความสมดุล เรียบง่าย และสงบ เต็มอิ่มกับธรรมชาติรอบๆ ตัวบ้านที่ช่วยให้การพักผ่อนจากวันยุ่งๆ ในการทำงาน เงียบสงบ ทำตัวสโลว์ไลฟ์ได้อย่างเต็มที่ ส่วนแรงบันดาลใจของแบบบ้านคือความทันสมัยตอบโจทย์ชีวิตในยุคปัจจุบัน ที่สอดคล้องกับความเป็นอยู่แบบตะวันออกค่ะ

และที่เป็นจุดเด่นอีกจุดของบ้านเดี่ยว นนทบุรีแห่งนี้ ก็คือการเดินทางนั้นสะดวกมากๆ เพราะอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าท่าอิฐ สะดวกมากกับการเดินทางไปทำงาน หรือไปเที่ยวตามที่ต่างๆ ในตัวเมืองโดยไม่ต้องมานั่งอารมณ์เสียกับรถติดเลยล่ะค่า

เป็นยังไงบ้างคะกับบ้านเดี่ยว นนทบุรี ที่เอามาฝากกันในวันนี้  ใครสนใจสามารถดูที่ลิ้งค์ข้างล่างนี้ได้เลยค่ะ http://www.pieamsuk.co.th/APY/