รักษาโรคกระดูกสันหลังกับโรงพยาบาลกระดูกและข้อ เพื่อการรักษาที่ตรงจุด

f:id:wannabamm:20160525124554j:plain

 

โรงพยาบาลกระดูกและข้อ จำเป็นมากหากคุณกำลังเผชิญอยู่กับโรคกระดูกสันหลังเคลื่อน ซึ่งส่วนใหญ่พบมากช่วงวัยกลางคนขึ้นไป โดยมีอาการปวดหลังบริเวณเอว หรือปวดเมื่อยเวลานั่งนานๆ เป็นต้น

โรงพยาบาลกระดูกและข้อ ที่เวชธานี เปิดศูนย์กระดูกสันหลัง (Spine Center) โรงพยาบาลเวชธานี เป็นโรงพยาบาลที่มีบริการด้านกระดูกและข้อ ซึ่งมีศูนย์กระดูกสันหลัง (Spine Center) ที่มีทีมศัลยแพทย์ออร์โธปิดิกส์ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางกระดูกสันหลัง โดยเฉพาะการรักษาอาการปวดคอและปวดหลัง นักกายภาพบำบัด และพยาบาลผู้เชี่ยวชาญในการดูแลผู้ป่วยที่มีอาการปวดคอและปวดหลังโดยเฉพาะ พร้อมด้วยเครื่องมืออันทันสมัยสำหรับการรักษาทั่วไปและการผ่าตัด นอกจากรักษาอาการปวดหลัง ปวดคอแล้ว ศูนย์กระดูกสันหลัง (Spine Center)

โรงพยาบาลกระดูกและข้อ มีบริการผู้ป่วยที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณกระดูกคอ, หลัง, กระดูกก้นกบ โรคหมอนรองกระดูกเคลื่อน หรือเกิดการติดเชื้อของกระดูกสันหลัง การผ่าตัดกระดูกสันหลังเพื่อลดการกดทับประสาทไขสันหลัง โดยใช้หรือไม่ใช้เครื่องมือยึดกระดูก

ภาวะการเจ็บป่วยและการรักษา

โรงพยาบาลกระดูกและข้อ ศูนย์กระดูกสันหลัง (Spine Center) โรงพยาบาลเวชธานี ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่มีบริการด้านกระดูกและข้ออย่างครบวงจร ยังมีบริการข้อมูลและความรู้เกี่ยวกับโรคทางกระดูกสันหลังที่พบได้บ่อย เพื่อให้ผู้รับบริการสามารถดูแลตนเอง เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจในการรักษาและมาพบแพทย์ได้ทันท่วงที

อ่านรายละเอียดโรงพยาบาลกระดูกและข้อเพิ่มเติมได้ที่ http://www.vejthani.com/bangkok-hospital-in-thailand/clinic_details.php?clinic_id=64